ไต๋มด บางเสร่ พาตะลุยตกปลาหลักแก๊ส

     สำหรับคอตกปลาสายทะเล วันนี้ผมพาเพื่อนๆ ที่ชอบตกปลาทะเล ตะลุยหลักแก๊สมันส์ๆ ขึ้นเรือตกปลากับไต๋มด บางเสร่ ชมภาพท้องฟ้ายามเย็นของทะเลอ่าวไทย ที่โดนแสงอาทิตย์ส่องเสียจนเป็นประกายทองอร่ามเลยครับ สวยจนไม่รู้จะทำท่าไหนอธิบาย

หลักแก๊ส อ่าวไทย, ตกปลาไต๋มด บางเสร่

ภาพหลักแก๊สยามเย็น

ความสวยงามของแสงอาทิตย์ที่ต้องกับหลักแก๊สในยามใกล้ค่ำ สวยงามทีเดียวครับ
เรือไต๋มด ตกปลาทะเล

เรือไต๋มด ตกปลาทะเล

     เรือไต๋มดนี่เป็นเรือตกปลาทะเลที่ใหญ่พอสมควรเลยครับ ยาวเป็น 10 เมตร มี 2 ชั้น สามห้องนอน ตรงกลางชั้นหนี่งเป็นห้องน้ำ ส่วนชั้น 2 หน้าห้องนอนมีโต๊ะ สำหรับรับประทานอาหารและของกินเล่น เริ่มต้นมาก็มุ่งหน้าสู่ทะเลกันเลย เพื่อหาเหยื่อและตกปลาเล็กเอามาทำเป็นอาหาร หรือที่เพื่อนๆเรียก ปลาจาน ในภาพก็กำลังจัดแจงอุปกรณ์กันอย่างขะมักเขม้นเลยนะครับจ่า 

     ก่อนจะออกจากเขตของเกาะแก่งและร่องน้ำ ก็จะได้เจอกับนักเล่นกีฬาทางน้ำที่หลากหลาย ไอ้แบบนี้ผมเพิ่งเคยเห็น เท่ห์ดีเหมือนกันนะครับ ทะเลบางเสร่เนี้ย ดึงดูดนักท่องเที่ยวหลากหลายประเภทมากหลากๆ ฝรั่งเล่นน้ำกันทั้งวัน ผมแอบไปเห็นมา

     เริ่มตกปลาทะเลกัน ตกปลาจานกันเลยจ้าาาา อัดมันเหมือนกันนะครับ เพราะทะเลมันลึกว่าแถบชายฝั่ง ปลาเลยมีกำลังค่อนข้างมากบวกกับคลื่นลมแรงที่ช่วยเสริม ปลาไซส์ขนาดมือ ยังทำเบ็ดโค้งได้เป็นตัว U เลย ขอบคุณเสื้อทีมตกปลาทะเล เสื้อตกปลาจากร้าน Fishing Go ด้วยนะครับ สวยมาก สีแดงใส่ตกปลาบนเรือไต๋มด ตกปลาทะเล บางเสร่ ชลบุรี แล้วขึ้นสุดๆ ตัดกับสีฟ้ามากมาย

     เข้าถึงหมายปั๊บ ทริปตกปลาทะเล ตัวแรกก็มาทักทายเลยครับ แหม๋ ไม่ผิดหวังจริงๆ ไต๋มด บางเสร่ ชื่อนี้บอกได้คำเดียวว่ามีแต่ความมันส์ ระดับ TOP 10 ของประเทศ สุดยอดเหนือคำบรรยายจริงๆครับ ขนาดผมแค่ถ่ายรูป ยังมันส์ไปด้วยเลย มาตกปลาทะเลแถบอ่าวไทย ก็ยังมีปลาชุกชุมพอสมควร ถึงแม้จะไม่ได้มากมายเท่าสมัยก่อน แต่ก็ถือได้ว่ายังพอมีตัวให้ได้อัดปลาเกมส์กันบ้าง กระมงตัวนี้ไซส์กำลังกินเลยครับ 

     อัดปลากันข้างหลักแก๊ส ตกปลาทะเลยามค่ำคืนที่เงียบสงัด มีเพียงแค่แสงไฟจากแท่นแก๊ส และไฟจากเรือไต๋มดเท่านั้น สังเกตุรอบๆ มืดสนิท ใครเมาเรือนะ จังหวะนี้ ผมว่าแทบอยากบินกลับบ้าน เพราะไม่สามารถมองวิวรอบๆ เพื่อพักสายตาจากการโยนของเรือที่กำลังสู้กับคลื่นกลางอ่าวไทยได้เลย งานนี้เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยเมาเรือนะครับ ทริปตกปลาทะเลรอบนี้ที่ผมไป คลื่นสูง 5-6 เมตร แต่ปลาก็กินดีมากๆ ทำให้ตกกันแบบลืมเมา(เรือ)

ตกปลาทะเล แสงยามเช้า ทองอร่าม กล้องไหนก็เก็บความงามไม่หมด

ตกปลาสากดำ, ตกปลาทะเล

อุตส่าห์จะหล่อซะที ดันไม่มองกล้องซะได้ เวรชิบ ดูขนาดปลาสากดำที่เฝ้าหลักนี้อยู่ครับ
ไต๋บอก เคยเจอใหญ่กว่านี้เท่านึง

ผมบอก ไต๋ครับ เท่านี้ก็พอแล้ว ใหญ่กว่านี้...ผมยกถ่ายไม่ไหว !!!

     ไซส์อลังการณ์งานทะเลอ่าวไทย  ช่อนทะเลยักษ์ ขอบคุณที่ทะเลไทยยังคงอุดมสมบูรณ์อยู่ แล้วจะหยอดกระปุกมาทริปตกปลาทะเลใหม่นะครับ

ภาพปลาที่ตกได้จากทะเลบางเสร่ ชลบุรี

     ลาเพื่อนๆ กับทริปตกปลาทะเล ชลบุรี เรือไต๋มด ทะเลบางเสร่ ไปด้วยภาพปิดท้าย ปลารวมของเรา ขึ้นเป็นร้อยโลนะครับ แต่แบ่งๆกันไป คนนั้นคนนี้ ว่างๆจะทำคลิ๊ปมาให้ดูกันที่ด้านล่างของบทความนะครับ มันส์มากๆ มีช่วงไต๋เย้อปลาด้วย หาดูยากกกกกก บายครับจ่า

จองเรือตกปลาไต๋มด บางเสร่

เพื่อนๆสามารถติดต่อจองคิว ตกปลาทะเล ตกปลาหน้าดิน กับไต๋มด ได้ที่เบอร์โทรศัพท์(phone) หรือเฟสบุ๊ค(Facebook) ด้านล่างได้เลยจ้าาา

บริการเรือตกปลา ตกหมึก และจิ๊กกิ้ง

ค่าบริการ 1 คืน 1 วัน 15,000 บาท

รวม อาหาร 3 มื้อ และ น้ำดื่ม, น้ำแข็งหลอด

รับลูกค้า ไม่เกิน 15 คน

ความยาวเรือ 23 ม. ความกว้าง 5.50 ม.

3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ไต๋มด บางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี

ไป "ตกปลาหน้าดินที่สะพานดาว บางเสร่(สะพานเพทาย)" กันเลย