แม่สาวาเล่ย์ การ์เดน รีสอร์ต

ความน่าสนใจ

รีสอร์ตที่อยู่ท่ามกลางน้ำตกและลำธารอันสวยงาม กลางหุบเขาแม่ริมซี่งเป็นสถานที่ๆเป็นอันดับต้นๆของจังหวัดเขียงใหม่ สูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 2,000 ฟุต ซี่งการเดินทางห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ใช้เวลาเพียง 30 นาที ห้องพักสร้างจากสถาปัตยกรรมพื้นเมือง ทางเดินธรรมชาติรายล้อมด้วยต้นผลไม้ที่มีชี่อเสียงของเมืองไทย ผ่านสะพานที่ลำธารตัดเข้ากลางรีสอร์ตเป็นเอกลักษณ์ มีสระว่ายน้ำพร้อมวิวเขาสุดอลังการณ์ 

" รีสอร์ต ท่ามกลาง หุบเขา แม่ริม "

บ้านพักเรียงรายกันพิงเชิงเขาและมีสระว่ายน้ำแบบแทบจะกระโดดลงเล่นได้จากห้องเลยทีเดียว แต่อากาศก็หนาวเย็นไม่ธรรมดา นักว่ายน้ำอาจจะต้องทนหนาวหน่อยนะจ๊ะ

ต้นผลไม้ถูกปลูกเต็มพื้นที่

ความน่าสนใจคือ ทางเดินที่เชื่อมต่อระหว่างบ้านพัก เป็นแบบธรรมชาติรายล้อมที่สวยงามมากกก พร้อมสาธารูณประโภคครบครัน และไม่ต้องห่วงเรื่องจุดถ่ายภาพเก๋ๆ มีมุมสวยๆให้เลือกเต็มพื้นที่เลย

ที่พักหลังคามุงหญ้าคาสไตล์เมืองเหนือ

สนามหญ้าสีเขียวสดใส ส่งให้รีสอร์ทดูสะอาดสะอ้าน ที่พักสไตล์เมืองเหนือ มีทั้งแบบการมุงหญ้าคาและหลังคาแบบไม้ เนื่องจากเปิดรีสอร์ทมาเป็นเวลานานและมีอากาศที่ชื้นและหนาวเย็นเกือบตลอดทั้งปี ทำให้มีต้นมอสขึ้น น่าเข้าพักเป็นอย่างยิ่ง

ไฮไลท์

"อากาศดีบวกกับบรรยากาศดี"

     ห้องพักแสนสบาย มีทั้งแบบห้องแอร์และไม่มีแอร์ แต่ขอบอกว่า อากาศเย็นๆเกือบตลอดทั้งปีแบบนี้ ไม่ต้องเปิดแอร์ก็ได้จ้า

สวนอาหารที่งดงาม

     ด้านหน้ารีสอร์ท จะมีสวนอาหาร ซี่งมีทางเดินปูนเป็นสะพานข้ามลำน้ำเล็กๆ บรรยากาศดีมากๆ เพราะติดริมน้ำ และมีการตกแต่งอย่างดี สะอาด และปลอดภัยสำหรับเด็กๆ ที่จะเดินเล่นไปรอบๆ ราคาของอาหารก็ไม่แพงมาก แถมยังอร่อยอีกด้วย

     โดยเฉพาะในเวลากลางคืน ซึ่งแสงไฟจากโคมไฟสีส้ม จะช่วยสร้างบรรยากาศดีๆให้กับร้านอาหารริมน้ำนี้ได้เป็นอย่างดี

การเดินทาง Google Maps

รีวิวที่คล้ายกับทริปท่องเที่ยวนี้